Xin chào mọi người, mình là Sera Hwang đây ☺️ Do vài chuyện xảy ra mà có lẽ đến khoảng gần 3 năm rồi mình đã không đăng nhập vào WordPress. Hiện tại số lượng phản hồi cần xét duyệt trên blog quá nhiều, mình không thể xem hết được ngay lúc này ☹️ Mình cũng đã bỏ lỡ rất nhiều phản hồi nhờ giúp đỡ về WordPress trong gần 3 năm qua, mình vô cùng xin lỗi tất cả những bạn đã mong chờ phản hồi của mình mà không được đáp lại. Mình thực sự xin lỗi, vô cùng xin lỗi mọi người vì sự thiếu trách nhiệm này ☹️

Hiện tại mình đã thoải mái hơn và vẫn còn rất yêu mến WordPress, vẫn dự định sẽ tiếp tục viết những hướng dẫn trang trí cho WordPress. Tuy nhiên sau thời gian dài không quay lại, giao diện của WordPress cũng đã thay đổi khá nhiều, mình cần thời gian để sửa lại những bài hướng dẫn từ những năm trước cho phù hợp với giao diện mới. Nhưng việc viết một bài hướng dẫn hoàn chỉnh có thể mất nhiều thời gian hơn dự tính. Do đó, trong khi đợi các bài hướng dẫn của mình được cập nhật, các bạn có thể đặt câu hỏi nhờ hướng dẫn WordPress tại bài viết này, mình sẽ giúp đỡ các bạn hết sức có thể trong phạm vi khả năng hiểu biết của mình. Vì có những câu hỏi từ gần 3 năm trước nên giờ mình không chắc chắn các bạn còn cần câu trả lời nữa không, nên nếu các bạn vẫn cần mình thì hãy phản hồi lại tại bài viết này nhé, mình sẽ giúp đỡ hết sức có thể 😊

Một lần nữa, mình xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog Gió Xanh, rất vui được giúp đỡ các bạn để chúng ta cùng nhau có được những chiếc blog xinh đẹp ❤️

About Sera Hwang

~ Forever Young ~

4 responses »

  1. Anh Đào says:

    Trời ơi, cuối cùng chị cũng đã trở lại. Con đũy WP cập nhật nhiều lắm, nó thành con quỷ tư bản rồi.

    Like

    • Sera Hwang says:

      Haha, công nhận =)) Bây giờ WordPress bản miễn phí nào là gắn quảng cáo, rồi chèn credit lên đầu blog, muốn ép người dùng bản free móc ví ra nâng cấp đó =)) Nhưng thôi mình không cúng tiền cho tư bản thì đành chịu khó mày mò mấy cái code cho blog đẹp hơn vậy, tuy không mất tiền nhưng được cái mất thời gian :))

      Liked by 1 person

  2. Leei says:

    Chị ơi em muốn tạo kiểu chọn chương lúc đang đọc truyện thì làm như nào ạ

    Like

    • Sera Hwang says:

      Ý em là làm như mấy cái website đọc truyện ấy hả? Cái đó WordPress bản free không làm tự động được, em chỉ có thể làm thủ công cài từng chương bằng cách sử dụng khối (block) Menu thôi nhé

      Liked by 1 person

🌸 Gửi bình luận 😁 . Vui lòng viết tiếng Việt có dấu, không viết teencode và các thể loại viết tắt hại não khác 😰. Những phản hồi không dấu, viết tắt (dù chỉ là một từ) và chứa teencode hại não sẽ không được xét duyệt và bị xóa ngay lập tức! 😌 Để chèn hình ảnh hoặc emo vào comment, các bạn chỉ cần paste link của hình ảnh hoặc emo đó vào comment là được, khi xét duyệt phản hồi sẽ tự động chuyển thành hình ảnh hoặc emo tương ứng 😘 Không chèn code vào bình luận vì code không hiển thị được đâu 🤣 Dạo này công việc của mình khá bận, không online thường xuyên được nên các bạn thông cảm nhé 😊